Học Tăng Thanh Hà để hạnh phúc trọn vẹn khi làm dâu nhà đại gia

Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn khi làm dâu nhà đại gia. Vậy bí quyết nào khiến Hà Tăng có được điều mọi cô gái đều mơ ước?

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng đại gia và một sự nghiệp thăng hoa của Tăng Thanh Hà là niềm khao khát của rất nhiều người. Kể từ sau khi lấy chồng, mọi thông tin, từ khóa liên quan đến Tăng Thanh Hà hay gia đình chồng đều trở thành tâm điểm của truyền thông. Để có được hạnh phúc như bây giờ không phải là điều đơn giản, và giữ gìn được hạnh phúc đó lại càng khó hơn. Vậy Hà Tăng đã là gì để có được thành công như hiện tại?

Luôn tự tin và sống theo nguyên tắc của mình.

Tăng Thanh Hà đã từng khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc. Nhiều người cho rằng "ngọc nữ" đã quá tự tin và bản thân, rằng hạnh phúc hôm nay liệu có là mãi mãi? Một cô gái trẻ mới 1, 2 năm làm vợ lấy gì để giảng giải về hạnh phúc? Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận những thành công mà Hà Tăng đang có được từ chính 37 bí quyết giữ gìn hạnh phúc mà mẹ cô truyền lại. Và điều quan trọng nhất trong bí kíp mà cô chia sẻ chính là chữ "nhẫn":

 “Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ “nhẫn”. “Nhẫn” không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. “Nhẫn” là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng… “Nhẫn” không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có Từ, Bi, Hỷ, Xà mà ta có được chữ “Nhẫn” tự nhiên và dễ dàng hơn”.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ mình là người nghiện “gặt quả”. Cô thú nhận mình giống như một “Achiever”, nghiện gặt quả. Người đẹp họ Tăng tâm sự: “Mỗi ngày tôi phải làm được một việc gì đó mình đã đặt ra, nếu không sẽ rất khó chịu. Điều gì tôi muốn tôi sẽ làm cho đến khi đạt được, đối với cuộc sống, công việc hay gia đình cũng vậy. Đó là một phần năng lượng góp phần duy trì sự tự tin của tôi.

Học Tăng Thanh Hà để hạnh phúc trọn vẹn khi làm dâu nhà đại gia
Hãy luôn tự tin và sống theo nguyên tắc của mình, bạn sẽ có được hạnh phúc.

Có thể chia sẻ của Hà Tăng sẽ khiến nhiều người nghĩ cô là một người quá tham vọng nhưng đó chỉ là những suy nghĩ của một cô gái giàu nghị lực khiến người ta phải khâm phục. Và chính những tham vọng ấy khiến cô có được thành công trong công việc cũng như trinh phục cả nhà chồng đại gia. Sự tự tin vào chính bản thân mình chính là chìa khóa giúp cô đạt được những mục đích đặt ra. Hà Tăng tự tin khẳng định: “Cuộc đời tôi chưa lần nào đi chệch hướng. Những gì tôi có ngày hôm nay là đúng chính xác những gì mà 5 năm trước tôi đã lập ra kế hoạch cho mình.”

Không dựa dẫm chính là chìa khóa hạnh phúc.

Một cô gái tự lập luôn có sức hấp dẫn. Bản thân Tăng Thanh Hà luôn tự lập. Bạn sẽ hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng tỏ ra yếu đuối, dựa dẫm vào chồng hay người yêu chính là cách khiến họ yêu thương và che trở mình hơn. Hà Tăng từng tuyên bố không dựa dẫm vào chồng đại gia. Cô và chồng đến với nhau chính bởi sự độc lập ấy. Bản thân cô không ngần ngại khẳng đinh: “Tôi rất đàn ông”. Tăng Thanh Hà đã thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh nhất là sau khi kết hôn với Louis Nguyễn. Cô dốc sức cùng gia đình chồng cùng vận hành chuỗi công ty lớn nhỏ kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó cô cũng mở rộng việc kinh doanh riêng. Nếu tham vọng giúp Hà Tăng có động lực để phấn đấu thì khả năng nắm bắt tâm lý người khác giúp cô chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Không chỉ được bạn bè trong giới hết lời ca ngợi, mối quan của Hà Tăng và gia đình nhà chồng cũng rất tốt đẹp.

Học Tăng Thanh Hà để hạnh phúc trọn vẹn khi làm dâu nhà đại gia
Tăng Thanh Hà luôn sát cánh cùng gia đình nhà chồng, năng nổ tham gia và các sự kiện và dùng tên tuổi của mình để góp phần tạo nên thành công của sự nghiệp chung.

Chính sự tự lập, khả năng nắm bắt tâm lý đã giúp Tăng Thanh Hà khẳng định được vị trí của mình trong gia đình nhà chồng. Cô làm mờ đi khoảng cách được tạo gia từ quan niệm "muôn đăng hộ đối" đã hằn sâu trong mỗi người Việt. Bản thân Tăng Thanh Hà khẳng định được rằng, với sự nghiệp chung - cô là một phần quan trọng góp nên thành công của chồng và gia đình chồng, với sự nghiệp riêng - cô chứng tỏ mình là người có tài kinh doanh mà không cần dựa dẫm.

Im lặng là vàng.

Ai cũng đã từng trải qua cảm giác sống trong sự soi mói của người khác. Đôi khi không chỉ khi bạn làm sai, mà chính thành công, hạnh phúc của bạn là nguyên nhân tạo nên đố kỵ và công kích. Bí quyết để bạn vượt qua tất cả chính là im lặng. Hãy chấp nhận sống cùng dư luận như một điều đương nhiên phải đánh đổi khi có hạnh phúc. Là một người của công chúng, Tăng Thanh Hà luôn nằm trong tầm mắt dò xét của dư luận. Bản thân cô nhiều lần chịu tổn thương, có suy nghĩ bỏ nghề, nhưng 10 năm đứng trong showbiz cũng là ngần ấy năm cô học được cách bình tĩnh trước dư luận. Cô chia sẻ:

“Ai mới vào nghề đều thích điều đó vì chứng tỏ được sự quan tâm của mọi người. Nhưng khi dư luận chú ý đến cao trào thì tôi cảm thấy mệt mỏi. Mệt kinh khủng, dư luận không chỉ là rìu là búa mà còn là đá là dao là đủ thứ trên đời làm người ta ứa máu. Thích thì họ khen, không thì chê, thì phê bình, một cách vô lý. Nhiều đến mức tôi cảm thấy không hề vui nữa mà bị tổn thương.

Dấu kín hạnh phúc riêng chính là cách giúp bạn thanh thản tận hưởng cuộc sống.
Dấu kín hạnh phúc riêng chính là cách giúp bạn thanh thản tận hưởng cuộc sống.

Bình tĩnh, ngẫm lại, tôi thừa nhận đó là một phần công việc của mình. Rồi cái gì cũng trôi qua, ai yêu cái nghề này thì đều phải chấp nhận sống cùng dư luận. Có những lúc ghét nghề kinh khủng, ghét mình là người của công chúng, ghét đến mức muốn bỏ nghề vĩnh viễn, không muốn theo nghề nữa. Ước gì không ai quen biết hay dòm ngó gì tới mình. Cuộc sống như người bình thường là khát khao của những người như tôi, mỗi khi đứng trước áp lực quá lớn của dư luận”.

Với tình yêu và hôn nhân, đó cũng là cách giải quyết hữu hiệu nhất. Tăng Thanh Hà luôn im lặng trước mọi nghi vấn về tình yêu của cô với những anh chàn đào hoa của showbiz như Huy Khánh hay Cường Đô la. Mối tình với Louis Nguyễn - người chồng hiện tại có thể nói là mối tình bí ẩn nhất tới tận phút chót khi hai người tuyên bố kết hôn. Giữ bí mật mối tình của bạn cũng chính là cách bảo vệ nó. Chuyện mang thai và sinh con của Tăng Thanh Hà cũng chỉ được biết qua đồn đoán của dư luận chứ bản thân người đẹp không hề chia sẻ. Hà Tăng bọc kín hạnh phúc của mình để tận hưởng những giây phút ngọt ngào vào viên mãn nhất của cuộc sống.

Theo (tintuc.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét