Phá đường dây chuyên môi giới mại dâm của tài xế xe ôm

Hôm nay (23-4), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) của Công an TPHCM triệt phá thành công một đường dây cung cấp gái mại dâm do “tú ông” Lê Tiến Hoàng (SN 1968, ngụ Q.7, TPHCM) cầm đầu.

Công an cũng tạm giữ hai đối tượng Võ Tiến Phát (SN 1989, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Bùi Xuân Đông (SN 1989, ngụ Q.4, TPHCM) để làm rõ vai trò của hai đối tượng này trong đường dây.

Phá đường dây chuyên môi giới mại dâm của tài xế xe ôm

"Tú ông" Lê Tiến Hoàng

Tối ngày 21-4, các trinh sát của PC45 và PC64 đột kích nhà nghỉ H.P. trên đường Tạ Quang Bửu (Q.8, TPHCM) phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các trinh sát nhanh chóng bắt giữ Hoàng, Phát và Đông ngay phía trước cửa nhà nghỉ này.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai trước đây có hành nghề xe ôm trước cửa một khách sạn ở Q.1 nên có quen biết Phát và Đông, là hai đối tượng chuyên “chăn dắt” gái mại dâm. Khoảng ba tháng nay, Hoàng bàn với hai đối tượng trên hợp tác cùng “làm ăn”.

 Hai đồng phạm trong đường dây mại dâm bị bắt

Khi khách có nhu cầu, Hoàng gọi cho Phát và Đông chở gái đến quán cà phê cho khách chọn. Nếu khách đồng ý thì Hoàng yêu cầu khách tới khách sạn H.P. và “điều” gái tới đó, tổ chức mua bán dâm với giá 1,2 triệu đồng một lượt. Hoàng hưởng 500.000 đồng tiền môi giới, Đông và Phát hưởng 100 - 200 ngàn đồng.

Hiện vụ việc đã được PC45 bàn giao cho Công an Q.8 tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo thẩm quyền.

Theo Thiên Long (congan.com.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét