Cái giá phải trả của cô nàng bắt cá hai tay

Yêu 2 người, tình cảm dù chân thực đến đâu thì kết quả nhận được cũng chỉ là con số 0.

Mới đây, một clip cover mang tên Giúp anh trả lời những câu hỏi được dân mạng đồng loạt chia sẻ. Hơn 5 phút, các nhân vật chính đã kể lại câu chuyện hoàn toàn khớp với lời nhạc.

Nội dung câu chuyện kể về mối tình tay ba giữa Tuấn, Linh và Huy. Tuấn và Linh là đôi trai tài gái sắc, yêu nhau được một thời gian, Tuấn phải lên đường du học. Trước ngày bay, Tuấn đã đeo chiếc nhẫn đính ước vào tay Linh như là tín vật tình yêu của 2 người.

Cái giá phải trả của cô nàng bắt cá hai tay
Những giây phút mặn nồng, tay trong tay của Tuấn và Linh.

Một thời gian sau khi xa Tuấn, Linh rung động trước anh chàng tên Huy. Trước sự tấn công dồn dập của chàng trai đến sau, Linh gần như đổ gục và dấn sâu hơn vào chuyện tình cảm chàng trai mới. Thời gian quen nhau, Huy hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của Tuấn và chiếc nhẫn. 

Dù ở xa nhưng Tuấn đủ nhạy cảm để nhận ra sự thay đổi của người yêu qua những lần tắt máy điện thoại. Sau hơn 2 năm, Tuấn về nước và vô cùng bàng hoàng khi biết mình bị Linh cắm sừng. Anh chàng đã có hành động dành lại người yêu và đấm thẳng vào mặt Huy ngay chốn đông người. 

Huy có đuổi theo nhưng khi bắt gặp hình ảnh Linh ôm Tuấn trên cầu thì tình cảm anh dành cho cô cũng dần tan biến. Cùng lúc đó, nhận ra sự biến sắc của Linh, Tuấn hiểu cô đã dành tình cảm cho Huy nhiều hơn anh nghĩ. Mất hết niềm tin và hi vọng, Tuấn cũng quyết rời bỏ cô nàng bắt cá hai tay này.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét