'Tú ông' tật nguyền mở quán bán dâm chuyên phục vụ khách ngoại

Cùng đóng vai trò là bị cáo trong một phiên tòa, các ông bà chủ quán này trả lời tỉnh bơ: 'Do cạnh tranh khốc liệt quá nên mới đưa món 'gái gú' vào để câu khách'.

'Tú ông' tật nguyền mở quán bán dâm chuyên phục vụ khách ngoại

Khách mua dâm có xe hơi đưa đón
Từ những năm 2010, giới ăn chơi chốn Sài Thành rỉ tai nhau về một khu ăn chơi có tiếng trên đường Hai Bà Trưng (phường Bến Nghé, quận 1) vì có khoản 'em út'. Tuy nhiên khách ta không được đón chào, mà chỉ khách nước ngoài mới được các tiếp viên tiếp cận gạ gẫm. Do các quán này rất kén khách, những hoạt động mờ ám bên trong khó ai biết được, cơ quan chức năng rất khó triệt phá.
Sau thời gian điều tra, nửa đêm 14/6/2013, Công an TP.HCM ập vào kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện có 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận 4 vị khách mua dâm đều là người Hàn Quốc, 4 cô gái bán dâm là tiếp viên của quán bar số 51 và 37 đường Hai Bà Trưng. Từ đây, những hoạt động mờ ám của các quán này bị phanh phui.
Qua điều tra đã xác định, ông chủ quán bar số 51 là một người tàn tật mang tên Nguyễn Tấn Đạt (SN 1982, ngụ quận 4). Quán hoạt động từ năm 2010 với ngành nghề kinh doanh ăn uống. 'Quán có giấy phép hoạt động đầy đủ, nhưng vì hoạt động ế quá nên bị cáo mới ra 'cơ chế' cho nhân viên bán dâm để kiếm thêm thu nhập và cạnh tranh với các quán khác. Lúc đầu các nhân viên cũng bán dâm cho khách trong nước, nhưng vì đã có lần khách trong nước tranh nhau, oánh lộn nhau nên sau đó bị cáo không cho nhân viên tiếp khách trong nước nữa...', Đạt khai.Đạt thuê chị gái là Nguyễn Thị Bích Ngọc (SN 1981) và Hứa Thị Ánh Hằng (SN 1975) thay nhau quản lý quán và tiếp viên.
Quán của Đạt lúc nào cũng có trên chục tiếp viên nữ trẻ đẹp, hoạt động từ 18 - 24h hàng ngày. Khi khách tới, tiếp viên phải ra chào để khách lựa chọn, khi khách và tiếp viên có nhu cầu mua bán dâm thì phải báo cho quản lý biết. Khách mua dâm phải thanh toán tiền trước, giá mỗi lần 2 triệu đồng 'tàu nhanh', còn đi qua đêm là 120USD.
Sau khi thu tiền, bảo vệ quán có nhiệm vụ gọi tài xế đưa ô tô đến chở khách và tiếp viên đến khách sạn để hành lạc. Đạt khai nhận, trung bình mỗi ngày có từ 1 - 2 tiếp viên đi bán dâm. Mỗi lần nhân viên bán dâm, Đạt được hưởng 500 ngàn đồng, nhân viên được 1,5 triệu đồng. Đến ngày bị bắt quả tang, Đạt khai nhận thu lợi bất chính khoảng 270 triệu đồng.
Em nhận hết tội thay chị?
Nằm sát vách với quán của Đạt là quán bar số 49 do Nguyễn Thị Bích Vân làm chủ. Không biết giữa các quán này có cấu kết thông đồng với nhau hay không, nhưng cũng có phương thức kinh doanh như quán của số 51 của Đạt. Sau một thời gian quản lý, do bị ốm đau nên Vân thuê em gái Nguyễn Thị Bích Thu (SN 1967) tới làm quản lý. Quán cũng chỉ tiếp khách nước ngoài. Giá mua dâm 2 triệu đồng/lần, tiếp viên phải tự trả 200 ngàn đồng tiền thuê khách sạn, Vân hưởng 500 ngàn đồng, bảo vệ hưởng 100 ngàn đồng, còn lại tiếp viên hưởng.
tu ong tat nguyen, tu ong, ban dam cho khach nuoc ngoai, ban dam, quan ban dam
Hoạt động mại dâm phục vụ khách ngoại đang phát triển báo động trong những năm gần đây (ảnh minh họa)
Tối ngày 14/6/2013, Thu môi giới cho 3 tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách nước ngoài tại khách sạn trên đường Ký Con (Quận 1), còn điều 3 tiếp viên của quán sang quán bar số 37 để phục vụ khách chơi bida, thì bị bắt quả tang. Lúc đầu Thu khai nhận chỉ là nhân viên quản lý, thu tiền về đưa lại cho chị gái và Thu đã thu lợi bất chính từ việc môi giới mãi dâm 60 triệu đồng. Tuy nhiên sau này không biết vì muốn nhận hết tội về mình thay cho chị gái hay không, mà bị cáo lại khai bản thân thu lợi khoảng 150 triệu đồng và đều do mình điều hành, còn chị gái không hề biết, vì chị gái bị ốm.
Tại một 'động quỷ' cách đó vài chục mét, cảnh sát bất ngờ phát hiện một 'Tú Bà' khác cũng là em của hai đối tượng Thu – Vân. Thì ra thấy chị gái làm ăn tốt từ việc môi giới mãi dâm, em út Nguyễn Phương Anh (SN 1972) cũng học theo mở quán bar tại số 37, thuê Nguyễn Phước Hiếu làm bảo vệ quán. Cũng phương thức hoạt động y hệt như trên, quán hoạt động từ 18-24h hàng ngày và cũng chỉ tiếp khách nước ngoài. Ngoài 2 'gói' bán dâm 80 USD/lần và đi qua đêm 100 USD/ lần, Phương Anh còn đưa thêm 'gói kích dục' để khách lựa chọn, thực hiện ngay trên gác với giá 50 USD/lần. Phương Anh hưởng lợi từ 300 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng/lần tiếp viên đi bán dâm. Tính từ ngày hoạt động đến khi bị bắt quả tang, Phương Anh khai thu lợi bất chính khoảng 100 triệu đồng. Ngoài 3 tụ điểm này, cơ quan chức năng cũng đã làm rõ hành vi của quán bar số 35 do Trần Thị Phú làm chủ, thuê Nguyễn Thị Phương Dung làm quản lý, tuyển tiếp viên. Khi vào làm việc tại quán, các tiếp viên không được hưởng lương mà chỉ hưởng lợi từ tiền tiền kích dục và bán dâm. Quán này hoạt động từ 18h đến 1h30 sáng hôm sau, cũng chỉ tiếp khách nước ngoài.
Bỏ lọt tội phạm?
Cảnh sát xác định 'phố đèn đỏ' có ít nhất 4 quán bar như đã nêu trên, tuy nhiên chỉ có 2 chủ quán bar số 37 và số 51 cùng một số quản lý, nhân viên bị truy tố. Trong phiên sơ thẩm trước đây, TAND TP.HCM đã trả hồ sơ yêu cầu làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan. Tuy nhiên cáo trạng mới nhất của VKSND vẫn không có gì thay đổi, vẫn cho rằng hành vi của Nguyễn Thị Bích Vân (chủ quán bar số 49), Nguyễn Thị Phương Dung (quản lý quán bar số 35) chưa đủ căn cứ khởi tố về tội 'môi giới mãi dâm', đã ra quyết định xử phạt hành chính. Còn đối với hành vi Trần Thị Phú (chủ quán bar số 35), hiện không có mặt tại địa phương nên khi nào làm việc được sẽ xử lý sau.
Tại phiên tòa mới đây, HĐXX đã hỏi về mối liên hệ giữa các quán trong 'cụm đèn đỏ' này, nhưng các bị cáo đều cho rằng đều hoạt động độc lập, chứ không hề có chuyện cấu kết với nhau... Các bị cáo cũng than thở hoàn cảnh khó khăn, làm ăn ế ẩm nên muốn lôi kéo khách bằng món 'gái gú' để tăng thu nhập.
Những lời khai khiến chủ tọa ngao ngán: 'Các bị cáo đều nhận thức được việc làm của mình là vi phạm pháp luật, vậy mà các bị cáo vẫn ngang nhiên hoạt động môi giới bán dâm suốt nhiều năm trời ngay tại trung tâm thành phố để thu lợi bất chính trên xác thịt của người khác. Hành vi của các bị cáo phạm vào 3 tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần, đối với nhiều người và phạm tội có tổ chức...'.
Phiên tòa khép lại bằng một bản án nghiêm minh. Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt và Nguyễn Thị Bích Thu bị tuyên mỗi người 5 năm tù. Các bị cáo Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Phương Anh và Hứa Thị Bích Hằng mỗi người 42 tháng tù giam. Các bị cáo còn lại mỗi người bị tuyên 3 năm tù. HĐXX cũng buộc các bị cáo phải nộp lại số tiền thu lợi bất chính gần 700 triệu đồng. Ngoài ra, xét thấy có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi của Nguyễn Thị Bích Vân (chủ quán bar số 49), Nguyễn Thị Phương Dung (quản lý quán bar số 35), Trần Thị Phú (chủ quán bar số 35) để xử lý.
Theo: (Pháp luật và thời đại)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét