Gã trai mới lớn hiếp dâm cô bé 7 tuổi nhà hàng xóm

Ngày 3/9, CQ CSĐT, CA huyện Chương Mỹ đã tạm giữ hình sự đối vơi Khổng Mạnh Cường, SN 1997, trú tại khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Khu tập thể đó thường ngày yên tĩnh lắm mà mấy ngày nay luôn trong tình trạng người ra, người vào xì xào bàn tán về chuyện thất đức chưa từng xảy ra. “Ai đời con bé mới 7 tuổi đầu mà thằng ấy đã nhẫn tâm làm cái hành vi đồi bại. Mà nó khổ chưa đủ hay sao mà giờ đây lại muốn ngồi tù… Nhưng nó cũng ít tuổi quá, đã biết gì đâu…. Suy cho cùng, hai phía đều đáng thương…”- có tiếng người lắc đầu chua chát.

Thủ phạm gây nên hành vi này là Khổng Mạnh Cường, chưa tròn 17 tuổi còn nạn nhân mới 7 tuổi, năm nay bắt đầu bước chân vào lớp 2- cháu tên là N.T.M, SN 2007.

Chồng đi công tác xa, ở nhà cháu M chỉ có 3 mẹ con tự chăm nhau. Vốn bận rộn với công việc chạy chợ rau tận nội thành Hà Nội nên mẹ cháu M là chị Đ.T.T.N thường đi khỏi nhà từ 4h sáng. Khi chị dắt xe máy, mở cửa đi lấy hàng thì hai con gái của chị vẫn đang tròn giấc ngủ. Chợ búa bận rộn mà không nghỉ được buổi nào nên chị N không thể cho các con ăn sáng và đưa con đến lớp được mà đành thuê người khác giúp mình.

Qua nói chuyện với hàng xóm, chị N biết chị Đ.T.T.G (mẹ kế của Cường) rảnh rỗi nên đã hợp đồng miệng với chị G là hàng sáng thay mình mua đồ ăn sáng cho hai con của chị rồi đưa chúng đến lớp với tiền công 40.000 đồng/ngày. Từ khá lâu, chị G vẫn làm công việc đó và quan hệ giữa hai gia đình tương đối thân thiết. Mọi chuyện đang yên ổn thì vụ việc này xảy ra…

Sáng 28/8, chị N gọi điện cho chị G dặn rằng nay cháu M được nghỉ học, còn cháu N (con gái thứ 2 của chị-PV) vẫn đến lớp bình thường nên nhờ chị G sang mua đồ ăn sáng cho M và đưa cháu N đến lớp. Do bận chút việc nên khoảng 6h20 cùng ngày, chị G có nhờ con riêng của chồng là Khổng Mạnh Cường sang nhà chị N đón cháu nhỏ sang nhà mình để chị đưa đi học. Cường vâng lời mẹ, ăn vận quần đùi, áo cộc phóng xe máy sang đó đón cháu N. Khi Cường đưa N về, chị G chợt nhớ quên chưa mua đồ ăn sáng cho M nên chị đưa cho Cường 6.000 đồng và bảo Cường mua bánh mỳ mang sang cho M ăn sáng.

Đối tượng Khổng Mạnh Cường tại CQCA. Ảnh: Linh Anh


Khi Cường quay lại nhà chị N thì cháu M đã dậy, đang ngồi ở bậc thềm chơi. Thấy “anh Cường” mang bánh sang cho, M vui vẻ, cầm chiếc bánh mỳ vào bật tivi, vừa xem vừa ăn sáng. Toan quay về nhà thì hình ảnh cô bé 7 tuổi ngồi một mình ở nhà khiến Cường không làm chủ được bản thân. Trong phút chốc, Cường nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé nên gã đi đến, dùng sức nặng cơ thể để khống chế cháu M thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cháu giãy giụa, gào khóc. Khi đã thỏa mãn thú tính, Cường đứng dậy thì phát hiện máu chảy từ vùng kín của mình và loang ra cả giường cũng như chân cháu M. Sợ bị phát hiện, Cường cuống cuồng lấy chiếc quần đùi của cháu M lau vết máu và các dấu vết để lại rồi mang chiếc quần này xuống khu bếp giặt sạch, sau đó để nguyên chiếc quần ướt ở lại khu bếp rồi đi thẳng về nhà và thay đồ đi học.

Trưa cùng ngày, chị N về nhà thì ngờ ngợ khi thấy quần của con gái vứt chỏng chơ trên nền khu bếp. Gặng hỏi con gái, chị N thấy con mình sợ sệt rồi chạy biến vào trong nhà. Thuyết phục con hồi lâu, cháu N đã kể toàn bộ sự việc mà “anh Cường làm” cho mẹ. Không tin vào điều mình vừa nghe nhưng chị N không thể làm ngơ trước những vết trầy xước trên cơ thể, đặc biệt là vùng kín của con gái nên đã làm đơn gửi CQCA.

Nhận được đơn trình báo, đội CSĐTTP về TTXH, CA huyện Chương Mỹ phối hợp với CA thị trấn Xuân Mai đã tổ chức lực lượng tiến hành điều tra vụ việc. Cháu N được đưa đi thăm khám cho kết quả vùng kín chưa bị xâm phạm, chỉ vùng xung quanh và đùi bị đỏ, trầy xước.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ cộng với dấu vết để lại hiện trường, CQCA có căn cứ để xác định hành vi giao cấu của Cường với cháu N nên triệu tập đối tượng lên để đấu tranh.

Tại CQCA, Cường khai nhận về mọi hành vi đã gây nên. Theo đó, cậu ta đã xâm hại cháu M từ phút bồng bột mà chính cậu ta cũng “không thể hiểu nổi”.

“Mẹ cháu đưa đón và mua đồ ăn sáng cho hai chị em M đã lâu nên hai anh em cũng thân thiết. Hai chị em M rất quý cháu, lúc nào cũng gọi cháu là “anh Cường”. Cháu cũng quý các em và coi như em của mình vậy. Thế mà một đứa con trai mới 17 tuổi như cháu lại gây nên hành vi tội đồ như vậy với em M. Cháu không thể hiểu nổi vì sao mình lại làm như vậy nữa. Giờ cháu rất ân hận và xấu hổ vì hành vi mình đã gây nên nhưng mọi việc đã xảy ra rồi, có muốn quay lại cũng không được nữa. Cháu chỉ biết thành khẩn khai nhận mọi hành vi, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để cháu sớm được trở về nhà…”- Khổng Mạnh Cường cúi đầu lí nhí.

Được biết, năm Cường lên 8 tuổi thì mẹ cậu ta mất sau một vụ tai nạn giao thông. Kể từ đó, Cường sống với ông bà nội và bố. Khi Cường 14 tuổi, bố Cường đi bước nữa với chị G và đón Cường ra ở cùng. Bố Cường bận công tác, 2 tuần mới về nhà 1 lần. Cường học kém, không có người kèm cặp nên học hết cấp 2 thì nghỉ. Năm 2013, Cường được bố xin cho vừa học văn hóa, vừa học nghề thợ hàn tại một ngôi trường cách nhà chừng 5 cây số. Sáng hôm Cường gây án, cậu ta vẫn đi học bình thường.

CQCSĐT, CA huyện Chương Mỹ đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

PL&XH
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét