Lý do nàng ngoại tình

Phái yếu thường được cho là rất trung thực, chung thủy và biết yêu thương. Nhưng theo số liệu thống kê gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ lừa dối bạn đời của mình. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân do đâu?
Nguyên do chàng lừa dối

Trả thù
Những phụ nữ này từng bị người bạn đời phản bội và làm tổn thương nặng nề nhưng thay vì tìm tới bạn bè hay người thân tâm sự, khóc lóc, họ lại dùng cách ngoại tình để trả thù lại. Họ tìm kiếm và hẹn hò với những anh chàng độc thân để chứng minh cho nửa kia biết sức hấp dẫn của mình. Tuy nhiên, đây được cho là cách trả thù dại khờ. Đôi khi, những cuộc tình chóng vánh này không đem lại niềm vui hay sự thỏa mãn mà còn khiến các nàng tổn thương nặng nề hơn cả về vật chất lẫn tinh thần.
Cảm giác bị bỏ rơi
Ban đầu, họ sẽ cố níu kéo người đàn ông của mình để mọi việc có thể trở lại như xưa. Nhưng nếu mức độ thờ ơ, lạnh nhạt của các ông chồng ngày càng tăng lên, các nàng chắc chắn sẽ tìm tới một người đàn ông khác để khỏa lấp chỗ trống đó. Họ có thể chia sẻ, tâm sự và thỏa mãn những gì nàng mong muốn. Nhưng những mối tình vụng trộm này cũng khó diễn ra lâu dài.
Chuẩn bị sẵn người ‘sơ cua’
Thật đáng ngạc nhiên rằng ngày càng có nhiều phụ nữ thừa nhận họ cố gắng tìm cho mình thêm một người bạn tình để có ngay người thay thế khi bị nửa hiện tại "đá", họ sẽ không gặp phải cảnh “phòng không nhà trống”. Đây thực sự là một hành động điên rồ vì chắc chắn các nàng chẳng bao giờ tìm được hạnh phúc thực sự.
Muốn thay đổi
Quá chán ngán với anh chồng vụng về, không tâm lý, lãng mạn và không khéo léo trong chuyện ấy, nàng bắt đầu tập trung vào việc chăm sóc nhan sắc để có thể tìm cho mình một anh chàng thích hợp, thỏa mãn những gì mà ông xã ở nhà không thể đáp ứng. Tuy những mối tình kiểu này không diễn ra công khai nhưng có thể phá hoại gia đình của họ bất cứ khi nào nếu nửa kia phát hiện ra hay ban đầu chỉ là muốn thay đổi rồi trở thành say đắm với điều mới lạ.
Cảnh cáo nửa kia
Không hài lòng với những gì người bạn đời làm và để thực hiện lời đe dọa đã đưa ra “Nếu anh không làm những gì tôi muốn, anh sẽ phải hối hận”, các nàng tìm tới những người đàn ông bên ngoài. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nàng, ông xã hoàn toàn không hối hận, chỉ có gia đình là tan nát. Thay vì phá hoại hạnh phúc gia đình, các bà vợ nên có cuộc nói chuyện với chồng, chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ để chàng hiểu.
Linh Linh
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét