Thật ngạc nhiên cô gái quyết định lấy 'ông' làm chồng

Sau khi gây xôn xao dư luận bởi mối tình “ông cháu”, cặp đôi “đũa lệch” Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân tiếp tục khiến mọi người choáng váng khi quyết định sẽ kết hôn.

Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi) nổi tiếng khắp nơi khi công khai yêu nhau trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016. Chuyện này vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía gia đình cũng như dư luận bởi chàng hơn nàng đến 40 tuổi.

Thật ngạc nhiên cô gái quyết định lấy 'ông' làm chồng
Trước khi đến với Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành đã từng có vợ và một cậu con trai. Với mối tình này, nhạc sĩ Đài Loan mong muốn sẽ có con gái đầu lòng cho có “nếp có tẻ”.
Được biết trước đây Lý Khôn Thành là bạn thân của cha Lâm Tĩnh Ân. Hai người thường xuyên qua lại nên vị nhạc sĩ Đài Loan có cơ hội tiếp xúc với người yêu nhỏ tuổi nhiều lần. Sau đó tình cảm của họ vượt mức bình thường và cảm thấy thuộc về nhau nên quyết định hẹn hò. Ông cho biết, mối quan hệ giữa mình và cô gái nhỏ tuổi rất gắn kết, giống như tình cảm giữa cha - con hay thầy - trò. Vì vậy cả hai sẽ bảo vệ tình yêu đến cùng, bất chấp sự phản đối của mọi người. Lý Khôn Thành còn dự định xuất bản một cuốn sách kể về chuyện tình của mình và người yêu nhỏ tuổi.
Thật ngạc nhiên cô gái quyết định lấy 'ông' làm chồng
Sauk hi gắn bó được hai năm, cặp đôi thấy không thể sống thiếu nhau nên đồng ý sẽ kết hôn vào tháng 11/2006 khi Lâm Tĩnh Ân tròn 20 tuổi. Lý Khôn Thành cho biết, mọi thành viên trong gia đình ông đã chấp nhận hai người dù trước đây phản đối kịch liệt. Trở ngại lớn nhất hiện nay là phía gia đình bạn gái, nhất là cha Lâm Tĩnh Ân đồng thời cũng là bạn của vị nhạc sĩ đào hoa này.
Hình ảnh: Bàng hoàng cô gái quyết định lấy 'ông' làm chồng số 3
Hình ảnh: Bàng hoàng cô gái quyết định lấy 'ông' làm chồng số 4
Cha Tĩnh Ân từng ra sức ngăn cản mối tình “đũa lệch” này và kịch liệt lên án Lý Khôn Thành. Song cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau. Lý Khôn Thành chia sẻ sẽ không mời Cha Tĩnh Ân đến tham dự hôn lễ do ông Lâm nhiều lần viết đơn kiện mình.
Trên Facebook, Lý Khôn Thành còn khoe rằng, ông và người yêu dự định hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản do Tĩnh Ân rất yêu thích đất nước này.
Theo (Sina)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét