Em cần một điểm tựa, để mỗi lúc tâm hồn em trống rỗng

Em cần một điểm tựa, để mỗi lúc tâm hồn em trống rỗng, chênh vênh, có anh ở bên, sẻ chia, cho em một bờ vai vững chắc, trao cho em cảm giác an toàn và bình yên, để vơi đi nỗi buồn, để cạn đi những ấm ức, để mệt mỏi dần tan biến. 

Em cần một điểm tựa, để những lúc tưởng chừng như em sẽ gục ngã trước những thất bại, trước sóng gió của cuộc đời, có anh, để em biết mình không lẻ loi, cô độc. 
Em cần một điểm tựa, để mỗi lúc tâm hồn em trống rỗng
Em cần một điểm tựa, để những khoảnh khắc yếu lòng, trong chốc lát thôi một ai đó có thể làm em đi sai đường, em biết mình vẫn có anh, ở đó, chờ đợi và sẵn sàng giang rộng tay đón em vào lòng. Để được nũng nịu, để được anh cưng, để em thấy mình thật nhỏ bé và để em biết mình đang được chở che.

Em cần một điểm tựa, để những khi thấy nhớ, lạc lõng ở thế giới của mình, có anh, điện thoại cho anh, nghe giọng nói của anh, để làm phiền giấc ngủ mà anh chẳng hề cáu giận, chỉ cười hiền nói chuyện và ru em vào giấc ngủ êm đềm...
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét