Khám phá trại Mát Đà Lạt với tour du lịch giá rẻ

Tour du lich Da Lat gia re vào bất cứ mùa nào trong năm cũng thu hút rất nhiều du khách đến Trại Mát Đà Lạt, là một địa điểm có vẻ đẹp mộc mạc, bình yên nằm ở ngoại ô phố núi.

Trại Mát Đà Lạt – cái tên nghe lạ lùng nhưng lại nằm trong số các địa điểm tham quan Đà Lạt rất thu hút du khách, gắn với Chùa Linh Phước và điểm đến của chặng đường sắt đặc biệt nơi phố núi.


Chỉ mất khoảng 15.000 đồng để đi bằng xe buýt từ thành phố. Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn phương tiện: Xe lửa cổ bằng cách mua vé tại ga Đà Lạt. Vé khứ hồi cũng chỉ mất khoảng 72.000 đồng. Ở đây mỗi ngày có đến 6 chuyến xe lửa cổ khởi hành đi Trại Mát phục vụ khách du lịch, mỗi chuyến cách nhau cở 1 tiếng rưởi. Chuyến xe lửa đầu tiên khởi hành lúc 6 giờ 30 sáng và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 17 giờ.

Nếu như trước đây các tour du lich Nha Trang Da Lat 4 ngay 3 dem dễ khiến du khách phải băn khoăn thăm thú những điểm đến nào khi thời gian của mình ở thành phố ngàn hoa có vẻ dư dả, thì bây giờ dành hẳn một buổi để thăm quan Trại Mát Đà Lạt, chắc chắn sẽ lấp đầy thời gian trống của du khách.


Đến Trại Mát, du khách sẽ thấy ngay đây là một không gian bình yên thật sự, thơ mộng thật sự và rất tự nhiên khác hẳn với sự thơ mộng của trung tâm phố núi với Hồ Xuân Hương điệu đà hay thác Cam Ly duyên dáng nhưng đầy vẻ kiêu kỳ. Trại Mát như một bức tranh chỉ có một màu xanh tươi non phủ khắp nền bức vẽ. Màu xanh của rau cỏ rải trên các sườn đồi theo từng bậc thang đẹp mắt, dễ khiến người ta liên tưởng đến ruộng bậc thang xa xôi nơi đất Bắc. Bao lượt du khách đến thăm Trại Mát đến khi ra về, vẫn luôn nao lòng bởi màu xanh giản dị nhưng rất tuyệt vời này. Thỉnh thoảng trên nền xanh, những ngôi nhà mái ngói đỏ hồng, sơn tường trắng và với phong cách kiến trúc phảng phất nét Châu Âu bởi ô cửa gió nho nhỏ lộ ra nơi gác mái, làm cho phong cảnh Trại Mát quyến rũ vô cùng.

Đã đến Trại Mát, du khách nên một lần vào chùa Linh Phước. Đây là ngôi chùa độc đáo bậc nhất Đà Lạt bởi ngoài kiến trúc cầu kỳ, toàn bộ ngôi chùa đều được khảm mảnh sành. Bên cạnh đó, chùa còn hấp dẫn du khách với tòa tháp 7 tầng vươn cao, tượng Quan Thế Âm làm bằng hoa bất tử khổng lồ - biểu tượng của thành phố Đà Lạt.


Những kinh nghiem du lich bui Da Lat sẽ đưa du khách đến lễ hội hoa Đà Lạt vào dịp cuối năm, khi đi tour đừng quên ghé Trại Mát để một lần ngắm nhìn thành phố Đà Lạt từ trên cao khi cùng đoàn tàu uốn mình vòng qua sườn núi, chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên, đặc biệt là tận hưởng không khí trong lành của vùng cao nguyên - nơi mà những áo lực của sự phát triển đô thị chưa kịp vươn tới.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét