Nữ sinh bỏ học bán dâm: Khách phải đi ôtô đẹp

Trong vụ nữ sinh bỏ học bán dâm, khách của nữ sinh thường là các bậc đại gia, đặc biệt là phải… đi ôtô đẹp.

Nữ sinh đó là Nguyễn Thị Minh Anh (18 tuổi, đang là học sinh THPT), trú tại Điện Biên 2 – phường Lê Lợi – TP. Hưng Yên.

Theo lời khai của Minh Anh tại cơ quan điều tra, lần đầu nữ sinh này “đi khách” là vào khoảng tháng 5/2014. Trong những lần bán dâm, lần cao nhất có giá 5 triệu đồng và thấp nhất là 1,5 triệu đồng.

Đáng nói, khách của nữ sinh này thường là các bậc đại gia, những người lắm tiền nhiều của, đặc biệt là phải… đi ôtô đẹp.

Tuy nhiên, do đua đòi ăn chơi, số tiền kiếm ra không đủ, nên Minh Anh còn kiêm “má mì”, hành nghề môi giới mại dâm từ đầu năm 2015.

Ban đầu, còn dè dặt nên Minh Anh thường gọi thêm bạn đi bán dâm cùng. Sau khi người bạn này đi lấy chồng, Minh Anh đã liên hệ với các quán càphê, massage tuyển tiếp viên và điều gái từ những nơi này đi phục vụ khách mua dâm.

Nữ sinh bỏ học bán dâm: Khách phải đi ôtô đẹp
Nguyễn Thị Minh Anh.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng huyện Kim Động, Minh Anh xuất thân từ một gia đình khá phức tạp, sớm mồ côi mẹ, bố đi lấy vợ 2 và có thêm một đứa con chung. Từ lâu, Minh Anh đã ở với bà nội và các bác.

Một điều tra viên cho biết, dù là một nữ sinh, tuổi đời còn rất trẻ, nhưng trong việc làm “má mì” của mình, Minh Anh tỏ ra rất có kinh nghiệm. Bởi theo lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra, nhận điện thoại của khách hàng, Minh Anh ngã giá, rồi cùng một vài gái bán dâm bắt taxi đến nơi hẹn.

Trên đường đi đến nhà nghỉ để bán dâm, má mì này thường dặn gái bán dâm rằng, nếu khách hỏi thì phải nói đang là học sinh, sinh viên của trường này, trường kia mới được giá và khách thương mà bo thêm.

Như thông tin trước đó, 16h30 ngày 2/7/2015, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an xã Toàn Thắng phát hiện, bắt quả tang tại các phòng 301, 303 (ở một nhà nghỉ) 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua lời khai của những người liên quan, gái bán dâm là tiếp viên của quán cà phê Bóng Hồng ở Thiện Phiến, Tiên Lữ. Môi giới mại dâm là Nguyễn Thị Minh Anh (18 tuổi, đang là học sinh THPT). Minh Anh là học sinh ham chơi, thường xuyên bỏ học để bán dâm.

Từ nhiều tháng nay, thiếu nữ đã dụ dỗ lôi kéo bạn bè cùng học tham gia bán dâm để ăn hoa hồng từ 500.000 đồng đến 1 triệu.

Được biết Minh Anh bị bắt trước khi tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia 1 ngày. Khi bị bắt, Minh Anh còn xin về để tham dự kỳ thi THPT.

Theo Thanh Thanh (baodatviet.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét