Thiếu nữ chủ động thoát y, mời hai gã quan hệ

Hoàng và Tuấn đang đi đường gặp V. xin quá giang liền gật đầu đồng ý. Hai thanh niên còn ga năng mời V. đi nhậu rồi hại đời thiếu nữ.

Ngày 22/6, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử hai bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (22 tuổi, xã Thuận An) và Trần Minh Hoàng (20 tuổi, phường Thành Phước- TX Bình Minh) với tội danh hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc xảy ra vào tháng 10/2014, Hoàng và Tuấn trên đường đi uống cà phê về đã gặp V. với một số bạn đang đi bộ. Tuy không quen trước nhưng V. hỏi Hoàng quá giang xe.

Thấy V. xinh đẹp, hai thanh niên còn ngỏ ý muốn được mời nhóm bạn của V. đi nhậu để làm mối quan hệ thêm thân thiết.

Lúc này khoảng 22 giờ, cả nhóm kéo đến quán nhậu và sau chầu nhậu thì một số bạn ra về, còn lại V., Hoàng, Tuấn.

Ba người đến sân vận động Bình Minh (Khóm 2- phường Cái Vồn) ngồi tâm sự.

Thiếu nữ chủ động thoát y, mời hai gã quan hệ
Nguyễn Văn Tuấn và Trần Minh Hoàng tại TAND tỉnh Vĩnh Long.

Cuộc chuyện trò đang diễn ra vui vẻ thì V. nhờ Tuấn đi mua hộ chai nước rồi đề nghị Hoàng lên khán đài sân vận động tâm sự cho đỡ bị muỗi chích.

Điều khiến Hoàng không ngờ, khi hai người vừa bước lên tới khán đài thì V. chủ động thoát y, mời gọi Hoàng quan hệ tình dục khiến cho chàng thanh niên này không sao kiềm chế nổi dục vọng.

Cuộc ân ái vừa xong thì Tuấn đi mua nước về, biết Hoàng và V. vừa quan hệ tình dục nên Tuấn cũng ngỏ ý muốn được V. "yêu" nhưng bị từ chối quyết liệt.

3 ngày sau, Hoàng và Tuấn đi chơi gặp lại V. cũng đang đi bộ một mình trên đường. Hoàng dừng xe rủ V. đi chơi và V. đồng ý ngay.

Ba người nhậu đến 23h, ai cũng ngà say. 3 người không về mà tiếp tục kéo nhau đến sân vận động Bình Minh tâm sự.

Lần này, Tuấn và V. tự nguyện quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, gia đình V. phát hiện vụ việc, tố cáo Hoàng và Tuấn ra cơ quan pháp luật về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại tòa, hai bị cáo khai nhận do sớm bỏ học từ nhỏ nên không am hiểu pháp luật nên nghĩ V. tự nguyện sẽ không vi phạm pháp luật. Mặc khác, tuy mới 12 tuổi nhưng V. cao 1m62, nặng 50kg, ra dáng thiếu nữ. V. đã nói dối hai bị cáo mình đã đủ 18 tuổi để Hoàng và Tuấn yên tâm "yêu".

Ngồi hàng ghế đầu phía sau vành móng ngựa, V. có cử chỉ, ăn nói chững chạc khiến những người có mặt ở phiên tòa cũng không nghĩ em còn ở tuổi 12.

Lúc nghị án, V. vẫn vô tư, nói chuyện vui đùa với bạn bè xem như không có gì xảy ra với mình. V. cũng thừa nhận chủ động, tự nguyện quan hệ tình dục với bị cáo và V. xin tòa giảm nhẹ tội cho bị cáo.

Căn cứ vào tình tiết vụ việc, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuấn 13 năm tù và bị cáo Trần Minh Hoàng 9 năm tù cùng phạm tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo (tintuc.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét