Đại gia Cà Mau mua dâm:Bé gái 15 tuổi đã có chồng

Bé gái bị ép bán dâm cho đại gia Cà Mau được tiết lộ đã có... 1 đời chồng từ 2014, sau khi bị dụ dỗ vào nhà nghỉ.

Sáng 22/6, thông tin từ địa phương cho biết, bé Thanh, 15 tuổi đã từng có… chồng trước khi lọt vào "động mại dâm" và bị bán dâm 2 lần cho đại gia Cà Mau với giá 500.000 đồng.

Theo đó, gia đình đã tổ chức lễ cưới cho bé Thanh với 100 quan khách tham gia từ hồi năm ngoái. Giữa năm 2014, Thanh bị một thanh niên họ Võ cùng huyện dụ dỗ vào nhà nghỉ và sau đó làm đám cưới với chính thanh niên này.

Đại gia Cà Mau mua dâm:Bé gái 15 tuổi đã có chồng
Dáng vẻ đầy đặn của bé gái Cà Mau bị ép hiếp dâm chưa đủ 15 tuổi.

Sau đám cưới, Thanh về nhà chồng ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời làm dâu. Nhưng do còn trẻ tuổi và không chịu được cảnh làm dâu vất vả, Thanh bỏ nhà chồng, về nhà mình và sau đó cùng bạn lang thang mưu sinh tại các quán nhậu.

Trước khi bị ép bán dâm 2 lần cho vị đại gia nổi tiếng nhất nhì Cà Mau, em đã bị lọt vào động quỷ khi mang thuốc đến quán nhậu Nhựt Duy cho bạn đi kiếm việc cùng hôm 17/5.

Tại đây, Thanh bị bà chủ quán là Lâm Thị Châu (39 tuổi) không cho về, ngăn lại để tiếp khách uống "bia ôm" và cho người canh giữ. Không những bị bà Châu ép viết giấy nhận nợ 7 triệu đồng, Thanh còn bị chủ quán giữ điện thoại, không cho liên lạc với gia đình.

Theo lời Thanh, ngoài bị bắt bán dâm với ông Tiêu Văn Luận, vị khách Việt kiều 56 tuổi là chủ khách sạn Best CM lớn nhất Cà Mau, khoảng 10 lần bị chủ là bà Châu đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Bị bà Châu xúi xin tiền của khách, lượt bán dâm cao nhất của em là 800.000 đồng nhưng luôn bị bà này thu mất.

Đến ngày 16/6, gia đình Thanh được báo tin và biết rằng em đang bị chủ quán giam lỏng, ép bán dâm và tìm cách giải cứu Thanh ra khỏi "động quỷ".

Đại gia Tiêu là chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau được rất nhiều người biết đến là Việt kiều Mỹ, hiện đang kinh doanh khách sạn Best Cà Mau. Ông có thể tìm đến bất cứ nơi gọi là “ăn chơi” sang trọng và kính đáo, nhưng ông lại tìm đến quán nhậu để “mua vui” với giá 500 ngàn đồng/lượt

Hiện, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã tạm giữ ông Tiêu Văn Luận về hành vi Mua dâm người chưa thành niên. Chủ quán nhậu Nhựt Duy là Lâm Thị Châu (39 tuổi, ngụ phường 1) bị điều tra Môi giới mại dâm.

Theo Cúc Phương (baodatviet.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét