Đã qua rồi những tháng ngày vụng dại

Đã qua rồi những tháng ngày vụng dại của tuổi trẻ, rời khỏi những ảo ảnh về tình yêu mà lúc nào ta cũng nghĩ rằng nó luôn là những gam màu hồng rực rỡ...để bước về phía trước...

Cái gọi là đời thường...nơi mà ta sẽ khó có thể tìm ra những người bạn giúp ta không toan tính vụ lợi....ta đang bước sang một bước ngoặt lớn của cuộc đời, ta đang tập cho mình biết đấu tranh để giành những cái thuộc về ta, nơi đây cho ta biết thế nào là cuộc sống...thế nào là đau khổ và ta cần phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống để lớn khôn.
Đã qua rồi những tháng ngày vụng dại
Đôi khi ta không biết phải nên cảm ơn hay trách móc cuộc đời...chỉ biết rằng cuộc đời dạy cho ta quá nhiều điều mà ta chưa hề học được từ trường học.

Cuộc đời dạy cho ta biết đứng dậy sau những lần vấp ngã...!

Cuộc đời dạy cho ta biết giấu những giọt nước mắt đằng sau sự đau khổ...!

Cuộc đời dạy cho ta biết cười với kẻ đã khiến cho ta rơi nước mắt...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nói lời cảm ơn với người đã cho ta sự thất bại, vì đằng sau sự thất bại sẽ là những kinh nghiệm xương máu mà ta không thể nào quên được...!

Cuộc đời dạy cho ta biết nở nụ cười một cách chân thành với người mà ta yêu thương....!

Cuộc đời cũng dạy cho ta biết đâu đó trong cái thế rộng lớn này ta vẫn còn có một góc nhỏ giành cho ta....

Như thế thôi cũng đã đủ cho ta biết rằng ta đang tồn tại trong một thế giới với muôn vàn sắc màu, ta đang bước đi trên con đường mà ta không được phép dừng chân....

Có lẽ ta nên nói một lời cảm ơn với cuộc đời....cảm ơn và cảm ơn, ta hi vọng sẽ không phải có một ngày ta quay lưng lại để trách móc cuộc đời này..... (int)

Bình yên nhé tôi ơi

Blog tình yêu sưu tầm
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét