bia bọt (nữa)

Bia của Mẹ và của chồng. Mai nếu mình nổi cơn thèm, mình sẽ lấy bia của mình ra uống, rồi lại chụp hình khoe hen híhíhíh


Theo mình nghĩ (mình nghĩ thôi nha) là bia này thuộc dạng popular nhất ở Hàlan, còn Heiniken thì do marketing tốt nên nổi tiếng, nhất là mấy cái clip quảng cáo của nó, dzui thôi rồi


Cái nắp chai này là thương hiệu của bia, quảng cáo cũng lấy cái nắp chai với tiếng khui chai bia ra là biểu tượng chính. Quảng cáo nào cũng dính đến tiếp 'póoc' hết, nghe tiếng này là biết bia này liền. Nghe đồn rằng nắp chai dạng này là cổ điển nhất, giữ được mùi vị bia bền nhất


Trong trường hợp chai bia quá lạnh thì mình bonus cho cái áo cầm chai bia nếu không muốn uống bằng ly heheheh. Cái áo này chồng đi coi The Avengers hồi cuối tuần rồi, chắc dzô rạp vừa coi vừa nhâm nhi bia này nên được nó phát cho một cái đây mà ặkặk

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét