tháng sáu trời mưa

Trời mưa không dứttttt...

Tưởng bài hát này viết ở vietnam mới đúng chứ ai ngờ cũng đúng luôn ở HL ặkặk. Từ hồi đầu tháng đến giờ thì gần như là ngày nào cũng mưa hết trơn, chưa kể thêm vài ngày có bão khiến gió giông chớp giật ì đùng thấy ghê. Thấy nhà nhà người người đi biển cắm trại mà mình thèm quá, mình chỉ mong dẫn người làm ra ngoài cái công viên công cộng gần nhà chơi thôi mà cũng không xong vì buổi sáng có chút nắng thì trời còn lạnh, buổi chiều ấm hơn chút thì mây đen kéo đến.


Đó vẫn còn chưa chán bằng mình, mình online vòng vòng kiếm giày mùa hè cũng xui y như thời tiết. Đôi nào mà vừa ý thì y như rằng sold out hoặc không còn size của mình, thiệt không còn gì chán hơn. Bí quá nên cuối cùng hôm qua cũng phải ráng lụm một đôi crocs mang đỡ mùa hè. Không phải khó tính gì mà giờ có con nhỏ nên cần giày dép loại nào mà xỏ vào một cái rẹt là xong, nhanh gọn lẹ.
Ai mà ham mê shopping thì tốt nhất nên ở mỹ, chứ ở châu âu như mình không những xui mà còn xẻo nữa nha. Đồ đã không nhiều bằng thì chớ, lại còn mắc, mắc ơi là mắc. Như mình muốn đu theo chị Polka một cái nón mà phải thôi luôn cho xong vì có cái nón giấy mà hết mấy chục bạc ặk ặk. Cho nên á, mình nhất định phải làm một chuyến shopping Mỹ Quốc một lần mới được heheheheh


Đỡ cái là tuần nào cũng hái được một sink đầy rau nên chưa đến nỗi chán hẳn. Tuần nào cũng có món rau cuốn nên body cũng thanh thoát nhẹ nhàng phần nào hahahah


Còn giờ thì nghe chút nhạc disco cổ điển để cheer up mùa hè buồn bã


           
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét