người làm và người làm ^^

Dạo này điệu chảy nước, nhân dịp mùa hè nên toàn đòi mặc đầm dù mình có mấy khi mặc đầm để mà nó đòi hay bắt chước đâu à. Mà mặc đầm là nhảy múa liền, đặc biệt thích đầm xòe cho tiện ngắm mình trong gương khi múa may quay cuồng điệu đàng xí xọn ặkặk. Có khi lại còn tự ngưỡng mộ sắc đẹp bản thân nữa mới ghê, tự mình ngắm mình chưa đã còn muốn mẹ ngắm chung nữa chớ, rồi còn phải trầm trồ wow wow theo nó nữa mới chịu ặkặk





Look at my ears, I am a good listener heheheh. 
Sao này cứ dỏng tai lên nghe gái nói chuyện rồi tỏ vẻ thông cảm đồng ý này nọ thôi là hong sợ ế roài hahahah. Thật ra thằng này rất nhiều chuyện, mới ba tháng mà ư a nói chuyện suốt, kiểu này mà ở vn thì cho mày nói méo miệng luôn, tiếc cái là bên này chỉ có mẹ thôi nên nó không được dịp nói nhiều, cứ hễ thấy bóng mình là ư a kêu liền, ngồi xuống trả lời với nó dám có khi mất hết ngày hahahah


Mình giống mẹ PP, rất thích chân tay của mấy đứa này, cái bọn baby này sao mà da thịt nó mềm mịn thơm tho thế không biết. Hít hà hoài không bao giờ là đủ. Ẵm nó lên là như nghiện, cứ phải hít hà cho đã mặc kệ nó khóc luôn hahahhah

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét