siu nhưn công tử

Kêu mọi người đoán đoán hoài chắc có người sùng lên, quạt mình quá heheheh. Thôi mình khai luôn cho ông Hoàng ổng hết gáy, làm như có mình chả có thằng Ku dzậy á. 


Siu nhưn con đây, con trai mà cằm nhọn hoắc hai má lúm đồng tiền nữa mới ghiền chứ (ai phiền thì hong ghiền, chứ mình thì rất ghiền) ặkặk



 Có nhiều tấm hình chụp hồi hai ba ngày đầu, so với hình nhỏ người làm cũng được chụp hồi hai ba ngày đầu mới đẻ, nhìn cứ y chang nhau làm mình tự hỏi hong biết nhỏ người làm đẹp chai hay thằng này đẹp gái nữa ta ơi hahhahaah


Em này nặng hơn hẳn bà chị gần nửa ký, lúc lôi được từ trong bụng ra rồi lại được mấy bà mụ quăng trở lên bụng mẹ thì mình nghĩ 'trời trời, người ta mới đẻ mà ai chơi gì kỳ cục, để cái gì nặng  trịch lên bụng người ta dzậy trời' hahahha. Hóa ra là chànggggg. Chàng nặng ba ký tư ặkặk
Rất vui vì mỗi lần đẻ một đứa là lại có thêm bạn mới, lại được làm quen thêm nhiều người. Kiểu này dám đẻ miết ta ơi hahahahah. Mình viết trên đầu blog là dân số siu nhưn tương lai là 5, nhưng ai mà biết được chuyện đời, biết đâu là sáu là bảy híhíhíh, nói chung dân chơi không sợ mưa zơiiii



Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét