lập xuân

Biết rồi, lập xuân từ đời tám hoánh nào rồi nhưng giờ mình mới lập, được hong hheheheh. Còn xuân trong lòng thì lập từ hồi tháng trước như mọi người biết rồi đó hehehe. Nói chung, từ dạo nằm ngủ không phải chọn tư thế, không phải ngáy rầm rầm, không phải thở phì phò thì thấy đời xuân rồi ặkặk

Sau một tháng lại càng xuân vì cân nặng đã xuống kha khá. Bữa nào quởn phải lôi mấy tấm hình của thằng người làm ra show off mới được, vì số cân nặng của người ở là mình dần dần chuyển sang thằng người làm là nó nên mình 'xuân' khỏi nói hihihihih. Giờ chỉ chờ nó dzớt hết dùm mình số cân nặng còn lại là tha hồ sốp siếc nghỉ hè nghỉ hiếc roài ặkặk

Vài cái hoa xuân để gọi là...

Nhìn cũng xinh, nhỏ nhỏ xinh xinh...

...nhưng hong biết bông zì mà có sẵn trong vườn, cứ xuân là tự động nở nên mình cũng hong nỡ chặt ặkặk. Cứ để đó đặng mỗi năm cứ đến mùa xuân đặng còn có bông có hoa mà chụp khoe, chứ không thôi kiếm đâu ra bông mà chụp trời


xuân phớ lớ luôn hahahah

Cỏ dại phải hong ta?! Hong biết nữa nhưng thấy trồi từ đống đất cát lên thấy tội luôn. Số mình số hưởng, chả chăm sóc trồng trọt gì mà bông hoa cũng tự động nở. Phải chi trong vườn cũng tự động có vài con bò heo gà vịt thì lại càng đỡ ặkặk


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét