ăn chay tiếp: nấm chưng tương

Hưởng ứng ngày đầu tháng nên nhà mình ăn chay tiếp ặkặk, ăn chay đến khi nào trúng số thì thôiii. Còn chồng hả, mình cho đổi tên thành 'thích đủ thứ' cho hợp phong thủy...ẩm thực luôn hốhốh


Nấm chưng tương độn...cá. Không biết cá gì nhưng là nguyên miếng fillet, trắng bóc sạch sẽ không một miếng máu, thịt dai nhách, ngon miễn bàn. Nên món này xếp vào dạng ăn chay bên đạo chị Ava được nè heheheheh


Trời được một chút nắng hôm qua, hôm nay lại quay trở về vẻ ảm đạm cố hữu của mùa thu châu âu, thời tiết của châu âu cũng style không khác gì người châu âu, âm âm u u rất là vintage, rất là cổ sờ điển. Còn mình, mình đang bị trầm cảm loại nặng nhưng người sắp tự tử là 'thích đủ thứ' vì mình ở nhà buồn tay buồn chân nên shop tán loạn, 'thích đủ thứ' về đến nhà cứ thấy đủ thứ được gửi đến thì hốt hoảng đủ kiểu hahahahahah. Thôi, đời là mấy tí, shop đi cho quên đời ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét