đồ xào sốt dầu hào

Mực xào nấm ớt chuông sốt dầu hào


Cho thêm tí ánh sáng đặng thấy em nó cũng ăn hình ặkặk


Món này nhìn dân dã nhưng hơi bất ngờ vì độ ngon, không phải Mrs. Truong nhà ta tự khen mình xào đồ ăn ngon đâu, mà ý là không ngờ nấm nó ngon heheheh. Nấm này không phải nấm thường, mình mua 200gr nấm mà gần 5 tiền khiến mình tưởng mình chơi sang lắm nhưng khi nếm được độ ngon của nó thì tự nhiên mình thấy mình mua đám nấm này với giá hời hờhờhhờhh
Nấm này mình mua là nấm tươi, một gói thấy ghi bên ngoài là Shii-take, một gói ghi tiếng hàlan đại khái là mixed mushrooms. Nói chung là có một hai cái nấm thường mà mình biết, vài cái còn lại thì mình chưa biết, lúc rửa còn định quăng vì thấy...gớm nhưng tiếc tiền nên ránggg hahahh. Cuối cùng là những cái thấy gớm và thấy lạ thì ngon kinh khủng, hai vợ chồng làm sạch nồi cơm luôn. Chồng ăn xong còn xuýt xoa 'chời ơii, chủ nhật nên vợ cho ăn sang và ngon quá' ặkặk

Lúc trước xào hải sản rau này nọ thì không xài gừng đâu, vì Mrs. Truong nhà ta ghét gừng lắm. Nhưng từ ngày học món đồ xào của bạn Marcus thì xào cái của nợ gì cũng bỏ gừng vô cho nó...đỡ lạnh bụng ặkặk. Món đồ xào này ngoài gừng cắt sợi ra thì chỉ nêm thêm miếng dầu hào vô khi rau mực sắp chín, thành ra mùi vị còn rất chi là nguyên chất và rất chi là chảy nước miếnggg chẹpp chẹppp
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét