mùa thu đã chết...

Lá vàng héo tàn rơi rụng khắp công viên


Úa vàng ngập lối đi


Nhưng mùa thu lại không màng tới những tàng cây lá kim, nên nắng vẫn còn xanh rì xuyên qua kẽ lá


..em nhớ cho, mùa thu đã chết đã chết rồi em nhớ cho...chết từ hồi tuần trước rồi khi nhiệt độ ban đêm đã tụt xuống minus hix hix hix, một dấu hiệu mùa đông hung hãn đến gần.

Thiệt lạ, cứ đông tới là muốn bỏ chồng về vietnam ặkặk. Chồng cũng đáng yêu không vừa, miệng cứ nói anh book vé cho hai mẹ con về vietnam nha nhưng kỳ thực là sợ vợ rủ đi nghỉ đông đâu đó. Nên gọi là đáng yêu không vừa là vậy.
Chồng sợ lắm, vì một tối đi làm về mở trang google lên thì thấy keyword là Norway hahahahh, rồi chồng thắc mắc 'mùa đông hàlan chưa đủ lạnh sao em?' ặkặk. Mình không về vietnam chơi vì hai điều, một là bỏ chồng ở lại thui thủi đi làm thui thủi về nhà thương lắm, hai là vé máy bay không mắc nhưng tiền cho cái miệng ăn của mình thì bằng năm cái vé máy bay cũng thương lắm ặkặk.

Thôi nhịn đi lần này, để năm sau chỉ cần đủ tiền bay qua Mỹ còn thì mọi người phải lo đồ ăn cho mình hốhốh. Mọi người ở đây là mấy người ở TX nè, người nào ở NC đừng tưởng mình quên cái sanh nhựt theme Prince Charming nha, rồi ai ở FL thì lo chuyện tắm biển ăn trái cây. Nói chung, bay qua tới Mỹ tha hồ ăn chực ở chực hốhốhh, thiệt là một viễn cảnh tươi sáng cho kì nghỉ kè năm sau. Mình nói trước sao sợ người ta bỏ trốn ghê ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét