ăn chay nữa: salad tôm trứng

Nhìn xa

Gần lại chút

Salad này mình làm tầm thường thấy ghê luôn mà sao ăn dzô thấy cũng...được lắm nha ặkặk. Mình chỉ trộn một chén chung gồm dầu salad, muối tiêu, nước cốt chanh. Dzậy thoai mà xém tí mình thử đến không còn miếng nào cho chồng luôn mới ghê hờhờhh

Dĩa salad này có chút chéo đủ cho mình bạn chồng ăn. Do tuần trước có một ngày bạn chồng đi làm về trễ mà hai con người làm thì muốn đi phố chơi nên làm sẵn dĩa salad để trên bàn ăn, còn trong bếp thì có sẵn nồi súp nhỏ, sẵn cái chảo không bên cạnh là hai miếng...pepper steak để chồng về tự chiên, vài phút là có ăn liền. Mọi thứ đều để sẵn, có luôn một tờ giấy nhỏ dặn dò chiên steak xong nhớ chụp hình đặng em...viết blog ặkặk, mà bạn chồng háu ăn quá nên chiên steak xong là nhào dzô quất liền luôn chớ không nhớ trời đất gì nữa.
Giờ mình đành viết blog với món chay này cho nó thanh tao híhíhíh. Thôi kệ, ăn rau cho nó nhẹ người ặkặk.
Thật là tiện tay tiện tay
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét