linh tinh

Chả hiểu sao sáng nay cả hai ông thần nhà này đều đi làm mà quên uống cafe!? Nhìn hai ly cafe còn đầy ắp nằm trên bàn này một ly bàn kia một ly mà mình ngạc nhiên quá chừng, làm sao mà có chuyện buổi sáng không uống cafe được dzậy ta???
Nhắn tin cho chồng ''ngộ ghê, hôm nay anh cũng quên uống cafe''. Chồng cũng chưng hửng ngạc nhiên vì đã quên uống, rồi lại còn trả lời ''hèn gì nãy giờ anh thấy thèm cafe quá'' hahahah. Mình thì bỏ cafe rồi, không uống nữa nên nhìn hai ly cafe mà chỉ còn nước đổ bỏ thôi chứ chẳng biết làm gì hơn, thiệt là phí phạm.
Hôm nay nhà mình ăn bún bò viên, món khoái khẩu của mình nhưng mà dù mình nấu như thế nào mình vẫn cảm thấy không thể nào bù đắp được sự nhớ nhung của mình dành cho hai cái quán ở chợ Vườn Chuối và chợ Bến Thành. Không khéo mình vì đồ ăn mà về việtnam quá hixxx
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét