Học sinh nghèo đi xin việc bị công an đánh nhập viện

(PetroTimes) - Nạn nhân bị đánh tối ngày 27/2 là em Phạm Văn Tây, học sinh lớp 11, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Thừa Thiên-Huế. Điều khiến dư luận bức xúc, hàng trăm người dân phẫn nộ, bao vây lấy 2 công an đánh học sinh là bởi vì họ đã dùng vũ lực với các em...
Tìm việc làm thêm, nộp học phí
Có lẽ khi ngồi tĩnh tâm lại thì 2 chiến sỹ công an trên có lẽ sẽ không hành động như vậy, bởi lẽ nếu như họ biết rằng, hoàn cảnh của em Phạm Văn Tây, 17 tuổi, học sinh lớp 11, là gia đình hiện rất khó khăn, gia đình này cũng mới vừa thoát khỏi hộ cận nghèo của phường An Hòa thì sẽ khác.
Phạm Văn Tây sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em, Tây là con út trong gia đình được đi học, cả 2 chị và 1 anh của Tây phải nghỉ học từ rất sớm, khi giấc mơ giảng đường vẫn còn dang dở để nhường lại cho em cắp sách đến trường. Bố Tây là ông Phạm Văn Ân, 47 tuổi, ở số nhà 25 Lý Nam Đế, phường An Hòa, TP Huế làm nghề thợ mộc, mẹ Tây là bà Trương Thị Hồng Nhi, 43 tuổi, hiện vẫn đang thất nghiệp, không có việc làm ổn định. Hàng ngày, cứ chiều chiều bà lại đi mót rau má, rau muống, tập tàng và các loại rau mọc ven đường để về nấu canh ăn.
Ba mẹ em Tây bức xúc việc con mình bị công an đánh nhập viện.
Read more »
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét