sao chưa thấy mùa xuân

Tháng tư gần hết tới nơi (nói quá chút chơi) mà trời vẫn còn lạnh quéo, hôm nào được ngày nắng đẹp thì nhiệt độ tụt hơn tụt...quần kèm gió thổi tốc...váy ặkặk. Nhưng mà ngày nào cũng phải na hai đứa người làm ra đường, ngày nào cũng như ngày nấy, hai đứa tung tẩy cười hí há còn mình thì đi như người mông cổ, tức là lạnh đến nỗi mình rụt cổ cất trong áo lạnh xuống tới mông luôn ặkặk

Tuần trước nghe tin thời tiết rằng là tuần này bắt đầu ít lạnh hơn, mình chưa kịp mừng thì thời tiết nói tiếp rằng kèm theo nhiều mưa. Chài ai là chàiiii, mình thà chịu lạnh mà có chút nắng, đỡ phải cú rũ trong nhà chịu trận hai đứa kia nó phá. Ánh sáng cuối đường hầm là thời tiết nói, chủ nhật này nhiệt độ có thể lên đến 20C (cỡ 70F hỉ?) kèm theo nắng tóe lóe. Con gái rủ đi picnic mà mình không dám gật đầu, sợ thời tiết thay đổi thì mình ngồi nhà nghe nó hát bài picnic cả ngày chắc mình điên sớm. Hy vọng là chủ nhật này trời đẹp như dự báo thời tiết thì cả nhà sẽ hí hửng ra bờ hồ mà picnic.


thằng người làm nó đã biết đi rồi, mà nó chả phụ hợ được việc gì ngoài việc phá nhà cửa tan nát ặkặk


đậu hủ hải sản sốt chua ngọt, nghe tên tưởng tài năng ghê gớm ha. Thực ra mua cái chai sauce chua ngọt ngoài siêu thị về là nhanh gọn lẹ ra món này luôn hahahhaah


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét