hựn hựn hựn

Sáng ra vườn lôi cái thùng rác đi đổ thì phát hiện mất cái xe đạp xinh đẹp của mình. Trời lạnh mà máu nóng bốc lên nên người mình phừng phừng tóe khói. Trời ơi, cái xe đạp dzỏm yêu dấu của mình kèm hai cái yên xe con nít xịn huhuhuhuhu. Mình tức quá, tức vì mất hai cái ghế xe đạp của hai đứa nhỏ

Cái khu này mấy người quen đến chơi đều khen là yên bình, đàng hoàng, sạch sẽ vậy mà bây giờ có ăn trộm hẳn hòi. Nhà mình lại còn nằm trong ngõ cụt, tức là đi vào hết đường là cửa sau nhà mình. Nếu không phải người quen, người trong khu phố thì chắc chả ai dám vô. Bảo đảm cái thằng ăn trộm mắc dịch kia nó phải đâu đó trong khu này, quen đường quen lối..hừm...

Bây giờ phải báo cảnh sát rồi kể cho hết xóm nghe là khu này có trộm.
Hựn quá, mất hai cái ghế xe đạp, hựn quá quá quá
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét