báo cáo

Không được như lời chị Cap đoán là về vn ăn tết đâu hix hix. Mấy tuần nay hơi bị bù đầu tóc rối ặkặk, nhưng được cái là vẫn tửng heheheheh. Đây, điển hình cho một ngày tửng trong tuần, lôi chồng con ra chụp hình phởn vầy nè.


hình này bị out of focus nên mọi người coi nhỏ tí vậy cho dzui hahahha


Hình này đẹp nên cho mọi người coi toa toa cho thấy mình chảnh ặkặk


Mình viết mấy blog trước bị complain quá, anh BM thì kêu ca tội nghiệp cho người HL này nọ chỉ vì cái món tôm khô nấu canh xác đem kho quẹt hàhàh, con nhỏ imagine nó dọa mình có mở nhà hàng thì nó không đến ăn đâu. Được mỗi anh david khen iron chef nên mình phát huy đi chợ ít lại và gom góp hằm bà lằng nấu miết nên không dám khoe nhà ăn gì hahahahah
Nói giỡn chứ mấy tuần nay tự nhiên khó ngủ, đêm thì không ngủ được mà ngày thì vật vờ. Không nhớ tết chính xác ngày nào nên dù có làm một nồi khổng lồ thịt kho tàu nhưng ăn sạch bách mà không chụp hình. Cuối tuần này ở đây mới có hội chợ Tết, chắc mình sẽ ráng mò đi hy vọng mua được hột vịt lộn, không phải để xả xui đâu mà cả năm rồi chưa được ăn vì bên này cấm bán ặkặk

Mình mong một năm mới bình an cho tất cả mọi người
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét