tuyết


Kết quả trận tuyết đầu mùa cách đây...hai tuần ặkặk


Bên ngoài là tuyết, trong nhà là bún riêu hèhèh


Chuyển mùa một phát thì chồng con lăn ra bịnh hết thảy. Cả tuần ba cha con ru rú trong nhà, mình đi chợ nấu ăn cứ gọi là quần quật, khổ ơi là khổ ặkặk.
Blog của mình tên là gia đình siu nhưn, nhưng trong nhà chỉ có mình là siu nhưn thôi. Vì: mình chưa bịnh và ăn còn nhiều hơn siu nhưn nữa á hahahah. Mình ham ăn thì ai cũng biết, nói huỵt toẹt dzậy đi cho xong (đau một lần rồi thôi á ặkặk), cho nên mùa đông mình ăn uống cũng dữ dội hơn bình thường. Có nói bên nhà thị Hến á,  sợ nhứt đi ra ngoài mà đói bụng, nó lạnh cứ gọi là từ trong lạnh ra, mặc đồ mấy lớp vậy mà nổi gai ốc rần rần.
Đừng nói bị xui nha, sao đang ngồi viết blog này mà hắt xì nãy giờ mấy phát rồi ta ơiiii. 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét