ngoài kia tuyết rơi rơi

Bữa kia nhỏ PhungPat nó dám hỏi thăm tình hình mùa đông bên mình sao?! Ỷ có chút chéo tuyết rồi hỏi thăm giọng khinh dễ hả em cưng??? Đây cũng tuyết không nè em cưng, không những thế mà còn có đốm lửa hồng ở giữa mùa đông nè em cưng hốhốhốh, nói tới khúc này là giọng chị trở nên khinh dễ rồi đó nhoa héhéhéh, em cưng cạnh tranh hong lại khúc này đâu nhaaaa.


Đâyyyy, đốm lửa hồng đâyyyy


Lần đầu tiên được chơi tuyết như này, dzui quá chời quá đất


Mệt quá, thôi ba kéo con dzìa điiiii 


Ba kéo về ngang qua cái snackbar, thế là nhào dzô quất một phần khoai tây chiên nóng hổi. Người phừng phừng đầy sinh lực trở lại, nó lại đòi chơi tiếp chứ không chịu về. May là ba nó cũng có phần hùn trong đám khoai tây chiên nên cũng tràn trề sinh lực mà lôi nó về, không thì chắc cả nhà xỉu hết ngoài đường vì càng về chiều trời càng lạnh grrrrrr.
Thiệt may là từ cái tuần mà nhiệt độ chỉ toàn âm thì ngày nào trời cũng đầy nắng, chả bù với những tháng ngày xám xịt trước đó dù trời không lạnh lẽo gì. Nhưng kiểu gì thì kiểu mình vẫn cứ ru rú trong nhà miết, chỉ cho nhỏ người làm ra vườn vọc tuyết linh tinh vậy thôi. Từ dạo trời đang ấm mà chuyển qua lạnh rùng rợn thì mình cũng co vòi luôn, hết dám ngo ngoe ra đường nữa, hết luôn shopping lẫn window shopping, chỉ còn mỗi online shopping hehehehh
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét