mực cơm kho

thật là một tác phẩm hoàn hảo ặkặk


Dĩ nhiên món này ăn cắp ở chổ này rồi á heheh. Trời ơi món gì mà ngon ác ôn, bình thường nấu hai lon gạo cho bữa tối nhưng hôm qua nấu bốn lon mà xém thiếu cơm mới ghê chớ ặkặk.

Sẵn đây trước đảng và nhà nước, mình phê bình đồng chí Cap về cái blog của đồng chí luôn. Gì mà không có cái chổ cho người ta bới móc tìm kiếm đồ cũ, cũng không có cái góc nào để tìm theo label. Nói chung là mình phải vất vả mới tìm ra lại cái entry này á. Yêu cầu đồng chí Cap chấn chỉnh gấp, nhé nhé nhé.

Tối qua bạn chồng mình giận mình lắm, chồng đang muốn kiêng ăn, nghĩa là ăn ít cơm lại và ăn nhiều đồ ăn hơn ặkặk. Vậy mà cái món này nó quái đản, nó khiến bạn chồng lẫn mình cứ bới cơm miết mà không biết đã bới mấy lần rồi hahahahah
Rồi trưa nay cũng rứa. Trời ơi, mình hâm nó lại nong nóng chút xíu rồi vét mớ cơm nguội dzô, chu choa mệ ơi, ăn xong nọi giọng huệ luôn đọ hahhahh
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét