terrible two


Bữa kia nghe chị Cap nói cháu chỉ tới terrible two nó hung dữ quá trời, chắc chị Cap cũng có ý định hỏi người làm nhà mình nó sao hehehheh. Theo chổ mình biết thì thằng nào con nào hung dữ mà tới tay mình thì phải xếp hàng sau mình đêeeee hehehhe
Nhưng thật tình mà nói thì mình cũng không thoát khỏi cái terrible two của nhỏ người làm. Nó không hung dữ, nói đúng ra thì cũng có nhưng sao dữ bằng mẹ nó híhhíh. Nó ghê gớm kiểu khác mà ba nó hay gọi là cunning hhahahah. 
Cho một thí dụ: dạo bỏ tã, mình nhắc đi nhắc lại với nó là nếu nó mà tè lên ghế salông là sẽ bị phạt. Hay lắm, nó không tè lên ghế sa lông bao giờ, nhưng mỗi lần nó đang ngồi trên ghế sa lông mà mình kêu nó làm cái gì đó nó không muốn thì y như rằng nó nói 'mịa ưi mịa ưi, đáiiii', miệng vừa nói tay vừa tự cởi quần dọa mình
Một thí dụ khác: sau này là đái ỉa đều tự kêu, mà mỗi lần nó phán một trong hai chữ đó nó đều thấy mình nhanh chân nhanh tay dzọt tới nó. Thế là khi nào nó buồn, nó rủ mình chơi chung mà mình không phản ứng thì y như rằng nó thủng thỉnh đi chổ khác xa xa mình một chút xong 1 phút sau là 'mịa mịa, đáiiii'. Nó làm mình chạy có cờ vài lần như vậy, sau này nó nín giỏi hơn nên không dọa được nữa, vì nếu tè trong quần thiệt thì đi ra ngoài wc mà đứng cả ngày luôn nên hết dọa. Nhưng thỉnh thoảng nó vẫn dọa mình rồi cười  hích hích chơi vậy á.


Đang coi chương trình tv yêu thích nên mặt mày rất ư là ra vẻ, mà đến tuổi này rồi mỗi lần chụp hình nó làm giọng thấy ghét lắm, mình không chụp được đã đành rồi còn bị nó coi thường nữa chớ


Behind the scene là đang ngồi bô đó nha mọi người. Mỗi lần đi #2 là tự nói luôn 'thúi quá'


Gần đây thì nói được câu dài hơn mà toàn đặt câu hỏi, đi #2 thì phát biểu 'thúi quá hả?'. Buổi sáng ba đi làm thì phán 'ủa, ba đi làm đó hả?'. Bánh mình để trên bàn thì nó ngây thơ 'ủa, bánh đó hả?' rồi bỏ luôn vô miệng, cho ăn đòn vài lần nên đã hết ngây thơ vì đã được dạy rằng muốn ăn cái gì cũng phải hỏi phép ba mẹ, đừng tưởng ngây thơ là xong nha con.
Người ở là mình phải công nhận một điều rằng: có người làm thì canh chừng hơi cực nhưng được niềm vui nhiều hơn, đặc biệt khi được nhìn thấy người làm phát triển thêm từng bước từng bước, mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì biết người làm trưởng thành mỗi ngày. Nhờ vậy, mỗi ngày người làm nhà mình càng mỗi được việc, mình sai vặt nó sướng miệng luôn ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét