in love

Dạo này đất nước thái bình quá, nói chung một đảng cầm quyền thôi cho nó đỡ lộn xộn còn chuyện dân chủ mình tính sau. Ý mình là mình nói chuyện nhà mình đó, mọi người thích đa đảng dân chủ gì đó chứ mình thấy mình cứ theo đảng cộng sản là nhứt, mọi người hiểu hong? Nghĩa là tiền của anh là của em, tiền của em vẫn là của em đó mà ặkặk. Rồi còn chuyện nấu nướng ăn uống, cứ đảng đang cầm quyền nấu món gì thì dân cứ ăn món đó cũng không nên lộn xộn làm gì cho đói. Ý là dạo này đảng cầm quyền không có phịa theo ai món mới hết nên dân cứ việc có gì ăn nấy, và dân blog cũng không được thấy mình nổ dĩa chuyện nấu ăn nữa híhiihí.

Ủa, định nói chuyện in love mà ta?!? ặkặk. Tuần rồi á, có bạn của chồng đến chơi. Lâu rồi đồng chí bạn này không đến nhưng tuần rồi đến thì mình cũng không có nấu món gì đãi luôn mới ác chứ heheheh. Chỉ lôi mấy con tôm khô với hủ củ kiệu ra đãi, rồi khô mực chấm tương ớt, rồi nem thôi, toàn chơi mấy món lạnh bụng mà mấy đồng chí ấy thì kết hợp với rượu vang rồi tới bia rồi chuyển qua whisky. Thiệt là đông tây hòa hợp.
Cũng lâu rồi mình chưa nói chuyện với ai mà thấy trên khuôn mặt toát ra một nét hạnh phúc rạng ngời không giấu nổi như vậy. Té ra chàng đang in love, in love ra mặt, in love ra miệng, từng lời nói cử chỉ đều tố cáo điều đó hehehehe, dễ thương gì đâu. Trước giờ cũng thấy nhiều người in love nhưng mình chỉ biết có một thằng là y chang như trường hợp kể trên thôi, chứ còn thì ai cũng lẹt đẹt lờ đờ như thể bị quăng dzô love chứ không phải té dzô love ặkặk.


Nói vậy thôi chớ mấy...tháng trước có phịa theo chị Cap món này, báo hại đảng cầm quyền xém tí bị lật đổ vì dân giành ăn tới con cuối cùng luôn, hixx hixx thế mới biết thực phẩm có khả năng gây binh biến đó nha, mọi người nên cẩn thận ặkặk


Tái bút híhíh: món mực này có lý quá trời luôn chị Cap ơi, chấm với dưa leo và cà chua sống thì đúng là hết thuốc chữa ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét