riêng cho mật ong




Tối qua ăn uống căng bụng rồi mình với người làm tót lên lầu ngủ. Thả cho đồng chí chồng đi tung tăng cua gái với bạn lúc nửa đêm hèhhèh. Mấy người đó kiểu gì cũng ra phố chơi bida, rồi uống này nọ rồi dzìa, vậy mà cũng 4g sáng. Hồi xưa mình trẻ trung, đi chơi kiểu gì cũng tới bến, nhưng không hiểu sao mới có hơn ba-mư mà giờ thức đến 12g khuya là mình wải khó tả, kêu đàn đúm đến 4g sáng chắc thôi dẹp cho xong hớhớh
Mà mình không đi chứ chả có lý do gì bắt chồng ở nhà, thế là chàng cứ vài tuần là tung tăng một lần. Hôm nay sinh nhật lần thứ ba mươi(...) rồi mà vẫn trẻ trung sống sót đến 4g sáng mới về, thiệt đáng nể ặkặk. Nhờ hôm nay sinh nhật đồng chí ấy nên mình mới có động lực nhấc mấy ngón tay lên gõ lóc cóc đây heheheh

Chúc mật ong thêm một tuổi vẫn không hề hấn gì với thời gian, vẫn đú đởn ra phố lúc 11g khuya và nghe lời vợ đi chơi phải về sớm, sớm thiệt sớm, 6g sáng sớm là đẹp nhất nha aặkặk. Love you & happy birthday.


Hai người làm nhìu chiện với nhau trong khi đợi chủ dọn tiệc sinh nhật cho đồng chí chồng ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét