kiểu tóc cho mùa thu

Kiểu tóc này có tên là Nhìn Những Mùa Thu Đi, cho nên đòi hỏi người mẫu phải có ánh nhìn lạnh lùng sắc sảo ghê gớmmmm hahahaha.
Kiểu tóc này cũng đòi hỏi người mẫu có khuôn mặt bố láo hoặc bất cần đời càng tốt, đặc biệt hợp với những ai có trán dzồ hôhôhôh. Thêm một tiêu chuẩn để hợp với kiểu tóc này nữa: đó là tóc tai người mẫu cũng thuộc dạng đặc biệt lỉa chỉa, cảm giác như bị tía gọt đầu không đều nên đành phải vén tóc show cái trán ra vậy á (nhưng người mẫu trong hình này là chuyên nghiệp nha, đầu chả bị ai gọt nhưng tóc tai vẫn lỉa chỉa), vậy mới qua được vòng casting cho kiểu tóc này chứ, không có gì dễ dàng đâu, mọi người đừng ảo tưởng là có quan hệ hay quen biết này nọ nha, không hề nhaaaaaa.

Để thực hiện kiểu tóc này, cả ê-kíp đã phải trầy vi tróc vẩy chứ không đơn giản như những bức hình mọi người nhìn thấy. Behind the scene là cảnh gào thét dữ dội của người mẫu, còn nhà thiết kế thì xém nổi điên vì cứ kẹp lên là ''nó'' giựt xuống. Hình chụp cả chục tấm thì toàn bị mờ vì người mẫu quá active. Nói chung là khá vất vả để có hình cho mọi người chiêm ngưỡng đó nha ặkặk. Thôi, giờ mọi người chiêm ngưỡng đi, xin nửa phút credit cho ê-kíp trước cái đã ặkặk


Model: Osin-yuki (người mẫu đang rất nổi tiếng ở Nhật)
Photo: Papa-razi (nhiếp ảnh gia hàng đầu của Hàlan)
Designer: Mama-mia (đếch biết là ai ặkặk)


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét