hào phóng

''Được'' khen là trùm sò nên hôm nay mình phải trở nên hào phóng chứ để ''bón'' hoài coi cũng kỳ ặkặk, vì lâu lâu rặn ra được tấm hình thì cũng là kì tích rồi. Mọi người thông cảm cho cái bịnh bón với chứ, trời mùa hè ăn mặc thoải mái tung tẩy nắng ấm nên chụp hình show hàng hoài là chuyện bình thường. Giờ lạnh gần chết với tầng tầng lớp lớp quần áo như chim cánh cụt thì chụp hình làm gì?!?! Thiệt khổ tâm mà hàhàhhàh


gia đình siu nhưn đã chuyển thành gia đình mèo hết ráo roài 


Tại sao trời càng nóng người ta càng dễ điên hoặc chí ít là dễ nổi điên. Còn mình chỉ tửng lên khi trời lạnh hehehhe. Hễ trời lạnh, ở trong nhà nhiều, thì mình đè chồng con ra làm trò hề chung với mình dzậy á. Dzui rùng rợn luôn hahahhah. Con người làm thì nhìn mặt ba mẹ là lăn ra cười như hóa rồ. Còn thằng người làm thì mặt rất đăm chiêu vì không hiểu có phải ba mẹ mình hay không?!? Nhìn mặt ngố của nó mắc cười gì đâu. 
Chụp được mấy cái hình gia đình tếu tếu tưng tửng không bình thường (sao bình thường được, gia đình siu nhưn mà trời ặkặk) nhưng cả nhà được một buổi tối cười điên đảo luôn.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét