những buổi chiều trời đẹp


Buổi chiều là lúc mình lãng mạn nhất, vì lúc đó là lúc đứng trong bếp ặkặk. Cửa sổ bếp thường có những cảnh như này (nếu là một ngày trời đẹp hahahah). Mà đa phần là những ngày trời không đẹp thôi, nhưng mình vẫn lãng mạn thưởng thức như thường, nghĩa là vẫn đứng trong bếp nhìn ra cửa sổ á ặkặk


Bấm thêm vài nhát là thành phố lên đèn


Viết blog có hình thì mọi người biết là cái computer của mình nó xuống đời rồi á heheheh.
Tình hình là cuối tuần, đồng chí chồng nhá một câu ''em ơi, vậy mình có cài lại máy không em, hay vẫn để vậy?''. Câu hỏi đó không phải là một giọt nước tràn ly, mà là một hành động gỡ kíp nổ một quả bom. Mình? Mình cái gì mà mình? Bla bla bla ặk ặk *&^^&^^%^^$%@#$% bla bla bla ặk ặk (ặk ặk cách ra là tiếng ai đó bị bóp cổ nha mọi người, chứ không phải tiếng cười ặkặk của mrs. truong nhà ta  ặkặk)
Hết phim hàh hàh 
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét