bò bía hí hí

Đừng hỏi tại sao cái hình nó ''lạ'' dzậy nghen, ''nghệ thực'' nó dzị đóa


Biết sao mình cười hí hí khi nói chữ bò bía hem? Tại dzì mình không bao giờ nghĩ đến chuyện có một ngày mình (phải) làm tất tật những muốn mình muốn ăn, những món chồng muốn ăn hahahhaha. Cái này không thể gọi là giấc mơ thành sự thật, bị dzì mình không bao giờ mơ đến chuyện này, đúng ra là không thèm mơ không muốn mơ (nỗi khổ đàn bà hahahah).

Nhưng cũng có một nỗi khổ khác, đó là nỗi khổ ăn uống. Món này bị inspired từ nhà bà Quỳ chứ đâu, muốn ăn lâu rồi mà hong biết làm sao vì bên này không có củ sắn, chưa từng thấy củ sắn bên này luôn đó. Nhưng cuối cùng, trong cái khó mới thấy cái ngu ặkặk, Cần quái gì củ sắn, củ nào giông giống cũng được mà. Thế nên là thay bằng củ này nè heheheh, hong biết củ gì nhưng ngon giòn ngọt thơm không thua gì củ sắn, lại còn mắc tiền hụ hụ. Thôi sao cũng được, vấn đề là lâu lâu lâu lắmmmmmmmmmmmm rồi mới lại được ăn món bò bía nên mình thấy ngon kinh khủng khiếp. Lần này theo lời anh BM cho chàng đỡ tội nghiệp, mình ngồi cuốn còn chàng ngồi ăn. Vậy là mình tội nghiệp ặk ặk

Vì mình cuốn nên mình không chụp hình được, mấy chục tấm roommate chụp crop được tấm này mà xài thôi đó hahahhahah (đây là chiêu đạp chồng xuống nâng mình lên) héhéh
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét