tưởng nhớ mùa hè

Nhìn lại cái hình nó ăn cây kem mà mình nổi hết gai ốc. Còn 1 cây trong tủ đá đang chờ trời âm ấm chút thì mới dám đem ra xử cho xong cái dư âm mùa hè grrr


Tuần trước là đã chính thức bước sang thu, mà trước đó thì thời tiết đã thu tuốt luốt rồi. Cả tuần trước kéo qua tuần này trời mưa gió bão bùng âm u hết sức oải. Người làm nhà mình bắt đầu bị cho mặc quần lại rồi nên phản đối ầm ĩ, trời lạnh gần chết mà sáng nào bà cũng đòi đầm đẹp đầm đẹp ặk ặk

Tâm trạng mình lên xuống theo thời tiết đã đành mà còn theo con người làm nữa. Dạo này nó hát cả ngày, ba nó còn bị làm sao á, mua thêm cho nó cây guitar. Trời ơi, thiệt khủng khiếp vì nó gảy tích tịch tình tang mà hát bài tình có như không, và nó vừa gảy vừa hát cũng cả ngày. Có bữa mình nhức đầu quá (vì thiếu ngủ) mà cứ phải nghe nó tưng tưng tạch tạch mà phát rồ luôn. Thật ra, nếu bả hong hát thì bả nói, bả nói tùm lum tùm la, tràng giang đại hải. Mình nghĩ mình đã điên rồi đó, chỉ là mình tưởng mình sắp điên thôi ặkặk

Mình bị điên rồi, điên thiệt rồi

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét