ăn với uống

Nui...xào dzới lại thịt bò dzới lại bông cải xanh híhíh


Ở nhà nấu ăn mà muốn điên quá, mình nấu ăn không ngày nào trùng ngày nào mà con nhỏ người làm nhà mình nó làm như nó bà chủ, có bữa còn ỏng a ỏng ẹo lẹt quẹt vài muỗng rồi mặt dài ra, thấy ghét. Hôm qua nói với nó sẽ ăn khoai tây nghiền với cá hồi đút lò thì nó la toáng lên ''khôngg khônggg'', thế là chiều mình xào nui thì nó la toáng lên ''khoai tây nghiền khoai tây nghiền''. À, mày muốn ăn đòn trước khi ăn cơm, được thôi, bẹp vài phát vô đít thế là hết sạch dĩa nui xào..hờ hờ...
Giờ cơm mà mình chưa kịp dọn là nghe luôn miệng câu ''thư đói bụng'', mà dọn cơm một cái thì thành ''thư mệt''. Trời ơi, tăng song máu á.
Giờ tới lượt thằng người làm, nó đã ăn dặm rồi, mình cả ngày quắn đít nấu ăn cho hai đứa nó, rồi chiều đến nấu cho hai vợ chồng. Cả ngày toàn tính chuyện ăn uống, tối đi ngủ nằm mơ sáng nấu món gì ặk ặk. May là mỗi ngày ăn có một cữ thôi á, không thì lăn rất tiện.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét