Bệnh viện Nhi Đồng 2: Lập phòng tư vấn thai phụ

Ngày 7-2, TS.BS Trương Quang Định, phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), cho biết bệnh viện vừa thành lập phòng tư vấn tiền sản.

Phòng này sẽ tư vấn cho các bà mẹ có thai nhi được chẩn đoán bị dị tật bẩm sinh hiểu đúng và lường trước được những diễn biến có thể xảy ra, tránh tâm lý lo sợ, hoang mang trong suốt thời gian mang thai.

Theo TS Quang Định, phòng khám này tiếp nhận những thai phụ được Bệnh viện phụ sản Từ Dũ và Bệnh viện Hùng Vương giới thiệu qua. Tại đây, thai phụ sẽ được các bác sĩ nhi khoa giải thích rõ về những dị tật mà bé mắc phải, khả năng điều trị phẫu thuật sau sinh, tiên lượng lâu dài cho tương lai bé.

Điều quan trọng là các bác sĩ tại Bệnh viện phụ sản Từ Dũ và Bệnh viện Hùng Vương sẽ phối hợp đồng bộ với nhau để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời các trẻ sơ sinh có dị tật bẩm sinh.

Với những thai phụ khám thai tại các bệnh viện khác trong TP.HCM hoặc ở các tỉnh mà được chẩn đoán thai có dị tật bẩm sinh trên siêu âm tiền sản vẫn có thể liên hệ với phòng tư vấn này theo số điện thoại (08)22103982 để được các bác sĩ hẹn tư vấn.

TTO

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét